NÓNG! Rõ vụ Barella, Arsenal chốt giá bán đứt Partey

19:46 Thứ bảy 12/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh công tác chuyển nhượng của Arsenal.

 

Fabrizio Romano khẳng định, mặc cho những báo cáo đến từ Ý, không có gì xảy ra giữa Arsenal và Nicolo Barella vào lúc này. Về phần Thomas Partey, Romano cho biết cựu sao Atletico Madrid chỉ được phép rời đi nếu xuất hiện một lời đề nghị có trị giá 45-50 triệu euro.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi không được biết về bất kỳ điều gì liên quan đến việc Arsenal theo đuổi Nicolo Barella, thành thật mà nói, không có gì cả."

Man Utd hijack Liverpool transfer with calls made over ‘attractive’ €80m swoop - Bóng Đá

 Barella dự kiến vẫn sẽ ở lại Inter. 

"Thomas Partey hiện đang được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ, và chỉ có một lời đề nghị trị giá 45-50 triệu euro mới có thể thay đổi tình hình. Nhưng, không có đội bóng nào đáp ứng mức định giá đó."

"Các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi đã quan tâm đến Partey, nhưng họ không bao giờ bỏ ra khoản tiền đó. Inter muốn giữ Barella ở lại trong mùa giải này, và tôi cũng không nghĩ rằng cậu ấy sẽ ra đi ở thời điểm hiện tại."

Trước đó, Arteta cũng từng công khai khẳng định ông muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Partey trong đội hình. Và thay vì ngôi sao người Ghana, Arsenal lại đang tập trung vào việc bán đứt Kieran Tierney vào lúc này.

Huỳnh Phong | 19:16 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục