NÓNG! Rõ thời điểm bom tấn Harry Kane được kích nổ

06:10 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich sẽ hoàn tất thương vụ Harry Kane vào ngày thứ Sáu. Các chi tiết cuối cùng đang được đàm phán.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich sẽ hoàn tất thương vụ Harry Kane vào thứ Sáu. Các vòng đàm phán đang diễn ra giữa Hùm xám xứ Bavaria với người đại diện của Kane.

Theo Romano, Bayern Munich phá két, duyệt chi 120 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Kane. Tiền đạo người Anh sẽ trải qua bài kiểm tra y tế vào ngày thứ Sáu. Các chi tiết cuối cùng của thương vụ đang được thỏa luận.

Tương lai Kane trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm lớn của báo chí xứ sương mù và châu Âu mùa hè năm nay. Man United, Chelsea từng để mắt đến Kane, tuy nhiên Tottenham Hotspur không mặn mà với kế hoạch bán Kane cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League.

Bayern Munich tăng lương gấp đôi cho Kane - Bóng Đá

Kane nhiều khả năng cập bến Bayern Munich. 

Trong bối cảnh đó, Bayern Munich nổi lên như bến đỗ lý tưởng với đội trưởng Tam Sư. HLV Thomas Tuchel ngưỡng mộ, đánh giá cao tài năng của Kane. Ở chiều ngược lại, Hùm xám xứ Bavaria hứa hẹn giúp Kane thâu tóm các danh hiệu cao quý.

"Harry Kane là một trong ba số 9 hàng đầu thế giới, bên cạnh Erling Haaland và Kylian Mbappe. Nếu gia nhập Bayern Munich, Kane sẽ có cơ hội vô địch Champions League," cựu giám đốc kỹ thuật Bayern Munich, Michael Reschke nhận định.

Anh Nguyễn | 05:40 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục