NÓNG! Rõ lý do Liverpool chưa mua sắm hè này

21:46 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng The Overlap, nhà báo David Ornstein đã tiết lộ nguyên nhân Liverpool chưa đón bất kỳ tân binh nào suốt 2 tháng qua.

Sau mùa giải trước, Liverpool có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Arne Slot cập bến sân Anfield kế nhiệm cho Jurgen Klopp.

Những tưởng việc đón 1 thuyền trưởng mới sẽ khiến The Kop phải thực hiện 1 cuộc cách mạng lớn trong đội hình nhưng đến thời điểm hiện tại, dù TTCN sẽ khép lại trong 1 tuần nữa, Lữ Đoàn Đỏ bất ngờ là đội duy nhất ở Premier League 2024/25 chưa đón bất kỳ tân binh nào.

Ngược lại, CLB vùng Merseyside còn bán một số cầu thủ nổi bật như Sepp van den Berg hay Fabio Carvalho.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên chương trình The Overlap, nhà báo Ornstein của tờ The Athletic đã giải thích mùa hè ảm đạm của Liverpool.

“Michael Edwards đã trở lại đội bóng trên tư cách là Giám đốc điều hành mảng đá bóng của tập đoàn Fenway Sport Group. Richard Hughes cập bến từ Bournemouth. Ngay khi nhận việc, họ đã phải làm việc rất nhiều trong vài tháng. Nhiều đội bóng phải lên kế hoạch chuyển nhượng trong 12 tháng hoặc hơn, Hughes khi đó vẫn làm việc tại Bournemouth. Edwards đã giải quyết nhiều vấn đề nội bộ nên giành thêm thời gian nghỉ ngơi. Họ phải giải quyết nhiệm vụ không hề dễ dàng là tìm người thay thế Klopp, họ muốn bổ nhiệm Xabi Alonso nhưng cuối cùng đặt niềm tin vào Slot”, Ornstein nói.

Liverpool vẫn án binh bất động trên TTCN.

Thực tế, Liverpool từng muốn bổ sung tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra 60 triệu euro cho ngôi sao người Tây Ban Nha nhưng cuối cùng bị từ chối vì Zubimendi muốn tiếp tục chơi bóng ở La Liga.

Tuy nhiên nhiều khả năng trong vài ngày tới, Liverpool sẽ đón tân binh đầu tiên hè này khi hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Lữ Đoàn Đỏ đã sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Giorgi Mamardashvili từ Valencia với giá 30 triệu euro.

Nguyễn Việt Tùng | 21:46 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục