Nóng: Rivaldo dự kiến trở lại thi đấu ở tuổi... 43

17:47 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, huyền thoại bóng đá người Brazil, Rivaldo đã bất ngờ thông báo kế hoạch trở lại của mình.

Rivaldo, hiện đang là chủ tịch của đội bóng chơi tại giải hạng hai tại Brazil là Mogi Mirim, vừa qua đã để ngỏ khả năng trở lại thi đấu của mình sau một thời gian tuyên bố giải nghệ.

Cụ thể lý do dẫn đến quyết định này của ngôi sao một thời của Barcelona và AC Milan đó là do hiện Mogi Mirim đang trải qua một giải đoạn hết sức khó khăn khi chỉ mới kiếm được 3 điểm trong 8 trận gần đầy.

Nói về kế hoạch này, Rivaldo đã cho biết: "Hiện tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống của mình, tuy nhiên tôi cũng hy vọng đội bóng của chúng tôi có thể đạt được những thành tích cao hơn."

"Tôi đã không chơi bóng chuyên nghiệp trong 15 tháng qua, tuy nhiên nếu cái đầu gối tôi ổn, tôi muốn được trở lại giúp đội bóng trong một vài trận đấu. Nhưng cũng phải nói rằng có trở lại hay không thì chuyện đó sẽ được quyết định thông qua các buổi tập của tôi cùng đội bóng nữa."

"Tôi muốn giúp các cầu thủ vượt qua giai đoạn khó khăn này, vì tôi không tin rằng chúng tôi nên có mặt trong nhóm rớt hạng. Chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng để có thành tích cao hơn, ít nhất là ở giữa BXH."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục