NÓNG! Renato Veiga kiểm tra y tế, trở thành tân binh Chelsea

21:32 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, tài năng trẻ Renato Veiga sẽ kiểm tra y tế và sớm trở thành người của Chelsea.

Kể từ khi đầu tư vào Chelsea, tỷ phú Todd Boehly luôn chú trọng việc trẻ hóa đội bóng. Ông không tiếc tiền để mua về một loạt sao mai của thế giới và mùa hè này cũng không là ngoại lệ.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, tài năng trẻ Renato Veiga sẽ kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của Chelsea vào đầu tuần tới, sau đó ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ. Hợp đồng của anh sẽ ký đến năm 2032. Việc The Blues cố gắng kéo dài số năm của thỏa thuận nhằm hạn chế bớt tác động của Luật Công bằng tài chính

Veiga sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea.

Trước đó, ký giả đến từ Italia cho biết mức phí chuyển nhượng của thương vụ này sẽ có trị giá khoảng 14-15 triệu euro và các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận từ lâu.

Veiga mới chuyển đến Basel từ Sporting Lisbon vào mùa Hè năm ngoái, thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 4,6 triệu euro. Như vậy, chỉ sau một năm, đội bóng Bồ Đào Nha đã lãi hơn gấp 3 lần trong thương vụ này.

Ngoạ Long | 21:32 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục