NÓNG: Reina sẽ tới Barcelona vào mùa sau

12:12 Thứ bảy 07/09/2013

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng Pepe Reina đã đồng ý chuyển đế Barcelona sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện thủ thành người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Napoli theo bản hợp đồng cho mượn trong vòng 1 mùa giải từ Liverpool, nhằm giúp anh lấy lại phong độ sau một mùa giải thi đấu không thành công tại nước Anh.

Pepe Reina. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo các nguồn tin tại Italia và Anh mới đây cho biết, trước màn trình diễn quá ấn tượng của tân binh Simon Mignolet trong khung gỗ của Liverpool trong thời gian qua, Reina nhận thấy cơ hội để anh có thể giành lại suất bắt chính tại Anfield đã không còn, và đó là lý do dẫn đến quyết định không trở lại Anh sau khi hợp đồng thi đấu cho Napoli hết hiệu lực vào cuối mùa này.

Theo các nguồn tin từ Metro, Soccerlens,.... thay vì tiếp tục gắn bó tại Napoli, thủ thành người Tây Ban Nha đã quyết định sẽ hồi hương, và điểm đến tiếp theo của anh chính là Barcelona, đội bóng sẽ chia tay với Victor Valdes vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Trên thực tế thì Reina cũng là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Barcelona, và anh từng có 30 lần ra sân cho Barca trước khi chuyển sang Villarreal vào năm 2002. Bên cạnh đó, bố của anh cũng từng chơi hơn 100 trận trong màu áo đội bóng xứ Catalunya.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục