NÓNG! Reguilon chuẩn bị rời Tottenham

23:36 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Ngay khi TTCN mùa Đông vừa mở cửa, Manchester United đã chính thức thực hiện động thái đầu tiên với Sergio Reguilon. Cụ thể, Quỷ đỏ đã kích hoạt một điều khoản đặc biệt để kết thúc bản hợp đồng cho mượn của Reguilon sớm hơn dự kiến, và hậu vệ này hiện đang trên đường trở lại Tottenham Hotspur.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Reguilon sẽ tiếp tục rời khỏi Tottenham theo dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Ký giả người Ý cho biết:

"Sergio Reguilon dự kiến sẽ rời khỏi Spurs thêm một lần nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bởi vì cậu ấy muốn ra sân thường xuyên."

Man Utd vừa mua phiên bản nâng cấp của Diogo Dalot bên cánh trái - Bóng Đá

 Reguilon sẽ tiếp tục rời Tottenham. 

"Các lựa chọn cho mượn đang được xem xét; Có sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ Premier League, Borussia Dortmund cũng đã bổ sung Reguilon vào danh sách của mục tiêu của mình trong tháng 12. Cuộc đua vẫn đang rộng mở."

Dưới màu áo Man Utd, Reguilon có tổng cộng 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù không thể đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Quỷ đỏ, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn được xem là một bản hợp đồng tương đối thành công bởi anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mỗi khi có cơ hội ra sân.

Huỳnh Phong | 22:38 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục