NÓNG! Real vẫn chưa từ bỏ Davies

13:28 Thứ năm 04/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, Real Madrid vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của hậu vệ Alphonso Davies tại Bayern Munich.

Từ lâu, Davies đã trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real ở công cuộc tìm 1 hậu vệ trái có khả năng công thủ toàn diện hơn Ferland Mendy thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên sự cứng rắn cũng như quyết tâm giữ chân ngôi sao người Canada thời gian qua từ phía Bayern khiến Los Blancos vẫn chưa có nhiều bước tiến đáng chú ý trong thương vụ này dù bản thân Davies cũng muốn cập bến sân Santiago Bernabeu. 

Những tưởng sự quan tâm dành cho cầu thủ 23 tuổi từ Kền Kền Trắng đã nguội lạnh thì mới đây, nguồn tin từ The Athletic đã có những cập nhật bất ngờ khi tờ báo này tiết lộ giới thượng tầng CLB hoàng gia Tây Ban Nha vẫn mơ về viễn cảnh chiêu mộ thành công Davies nhằm hoàn thiện đội hình trong mơ sau khi sở hữu thành công tiền đạo Kylian Mbappe. 

Real vẫn khao khát sở hữu Davies.

Ngoài ra cũng theo tờ báo trên, quan điểm của Bayern về Davies cũng dần bớt cứng nhắc khi tân thuyền trưởng Vincent Kompany sau khi cập bến sân Allianz Arena sẵn sàng tạo điều kiện để các công thần lâu năm ra đi nếu không còn nhiều khát khao cống hiến ngay cả đó là những siêu sao như Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Leon Goretzka hay Davies. 

Thậm chí Hùm Xám vài ngày gần đây còn đang tìm cách bán sớm hậu vệ sinh năm 2000 bởi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn kéo dài 1 năm, do đó CLB xứ Bavaria đứng trước viễn cảnh mất trắng nếu giữ Davies lại sau hè này.

Các chuyên gia từ The Athletic dự đoán Real sẽ chi khoảng 40 triệu euro để thuyết phục Bayern nhả người.


Nguyễn Việt Tùng | 13:28 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục