NÓNG! Real nhắm người cũ của 'đại kình địch' thay Zidane

19:09 Thứ hai 04/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Real Madrid đang có ý định mời một cựu cầu thủ Barca về đảm nhận vị trí "chiếc ghế nóng" tại sân Santiago Bernabeu.

Sau khi HLV Zinedine Zidane nói lời chia tay với Real Madrid tuần vừa rồi, ban lãnh đạo "Los Blancos" đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt mới nhằm thay thế cho chiến lược gia người Pháp.

Một loạt cái tên đã được đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha đặt vào tầm ngắm như Arsene Wenger, Massimiliano Allegri hay Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ The Sun, Real Madrid đang dự tính có một sự lựa chọn vô cùng bất ngờ. Cụ thể, "Los Blancos" sẵn sàng ngỏ lời mời Michael Laudrup, cựu cầu thủ của "đại kình địch" Barcelona về thay thế Zidane.

Thời còn thi đấu, Michael Laudrup được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Ông là một trong những học trò xuất sắc của Johan Cruyff và là nhân tố quan trọng xây dựng nên một Barcelona hùng mạnh của thời kỳ đầu thập niên 90. 

NÓNG! Tìm HLV thay Zidane, Real nhắm đến người cũ của đại kình địch - Bóng Đá

Thời còn là cầu thủ, Laudrup là một trong những trụ cột quan trọng của Barcelona. 

Đáng chú ý, giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, ông đã nói lời chia tay đội bóng xứ Catalunya để đầu quân cho Real Madrid. Huyền thoại người Đan Mạch khoác áo "Los Blancos" trong 3 năm (1994-1996) trước khi "phiêu lưu" qua Nhật và Hà Lan để tiếp tục sự nghiệp chơi bóng.

Khi trở thành HLV, Michael Laudrup có dẫn dắt một số đội bóng tầm trung như Getafe, Mallorca (La Liga) hay Swansea (Premier League). 

Trả lời phỏng vấn về khả năng chuyển tới Real Madrid, cựu danh thủ người Đan Mạch cho biết: "Có rất nhiều cái tên được liên hệ tới Real Madrid và tôi là một trong số đó. Thật tuyệt vời khi bạn được một câu lạc bộ lớn như Real quan tâm".

Phi Yến | 15:05 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục