NÓNG: Real Madrid tính tái hợp "đứa con bị ruồng bỏ"

13:17 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho rằng ấp ủ kế hoạch mang Alvaro Morata về lại với Santiago Bernabeu ngay kỳ chuyển nhượng Hè này.

Theo truyền thông Anh, Real Madrid đang cân nhắc khả năng mang Alvaro Morata về lại Santiago Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Cụ thể, Daily Express khẳng định gã khồng lồ của La Liga sẵn sàng giải thoát Morata khỏi mớ hỗn độn hiện tại ở Chelsea.

NÓNG: Real Madrid tính tái hợp

 Morata gặp khó khăn ở mùa đầu tiên khoác áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Sau khi chia tay Real để chuyển sang The Blues hồi tháng 7 năm ngoái, Morata vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn ở Stamford Bridge. Bên cạnh việc gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, cựu tiền đạo Real cũng thường xuyên dính chấn thương,

Sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường, Morata có cho mình 13 bàn thắng. Tính đến pha lập công trong thất bại 1-3 mới đây trước Tottenham Hotspur, "tài khoản" của tiền đạo 25 tuổi này trong năm 2018 chỉ vỏn vẹn 2 bàn.

Phong độ nhạt nhòa khiến Morata bị gạch tên khỏi danh sách tập trung của tuyển Tây Ban Nha cho 2 trận giao hữu gặp Đức và Argentina hồi tuần trước.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Movistar+, Morata cũng ấp mở khả năng trở lại mái nhà xưa: "Tôi phải tôn trọng Chelsea vì họ đã nỗ lực rất nhiều để chiêu mộ tôi và tôi rất hạnh phúc ở đây. Nhưng Real Madrid vẫn luôn trong trái tim tôi."

Với Real, Morata được xem là phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ được Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Video 31 bàn thắng của Morata trong màu áo Real Madrid:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 12:45 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục