Nóng: Real Madrid sẽ không mua Javier Hernandez

08:51 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Daily Mail, Real Madrid đã quyết định sẽ không mua đứt hợp đồng của Javier Hernandez vào cuối mùa.

Nóng: Real Madrid sẽ không mua Javier Hernandez

Sau gần một mùa giải tương đối 'im lặng', thì bất ngờ hơn một tuần trở lại đây Javier Hernandez lại trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người người hâm mộ Real Madrid nhờ hàng loạt màn tỏa sáng, trong đó có bàn thắng quyết định đưa đội bóng này vào bán kết Champions League.

Thời quan qua, cũng đã có rất nhiều CĐV Real Madrid đã lên tiếng kêu gọi đội bóng cân nhắc mua đứt hợp đồng của Javier Hernandez, vì rõ ràng tiền đạo người Mexico đã chứng tỏ anh hoàn toàn có thể trở thành một quân cờ 'dự bị' cực kỳ hiệu quả của Bầy Kền Kền.

Tuy nhiên theo những ghi nhận mới nhất từ trang Daily Mail, Real Madrid cũng đã có quyết định cuối cùng của mình về trường hợp của Javier Hernandez, và đó là việc họ sẽ trả lại anh cho Man Utd vào cuối mùa.

Hiện Javier Hernandez cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Serie A như AS Roma, Lazio, Inter Milan,... và giá trị chuyển nhượng của anh đang là vào khoảng 10 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục