Nóng: Real Madrid họp khẩn, sắp 'trảm' Rafa Benitez?

19:43 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại vị hay bị sa thải? HLV Rafa Benitez sẽ sớm có câu trả lời từ chủ t

Benitez sắp phải chia tay Bernabeu? Ảnh internet.

Sau thất bại 2-3 trước Sevilla vòng trước, Real Madrid tiếp tục nhận một kết cục bi thảm nữa khi để Barcelona nã vào lưới 4 bàn không gỡ ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu.

Trận thua trên khiến Real Madrid bị Barcelona bỏ xa khoảng cách lên tới 6 điểm, trong khi đó, họ cũng không thể giữ được vị trí thứ 2 sau chiến thắng của Atletico Madrid trước Real Betis.

Với những gì đã xảy ra, tương lai của HLV Rafa Benitez đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cả CĐV và cầu thủ Real Madrid đều tỏ ra không ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha, buộc chủ tịch Florentino Perez phải ra tay.

Theo đó, trang chủ Real Madrid vừa ra thông báo: "Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, sẽ tổ chức cuộc họp báo tại sân Santiago Bernabeu vào lúc 6:30 tối nay (00:30 giờ Việt Nam) với sự góp mặt của hội đồng quản trị."

Như vậy, rất có khả năng, chủ tịch Perez sẽ chính thức ra phán quyết về tương lai của HLV Rafa Benitez nhưng không nhiều cơ hội cho ông có thể giữ được chiếc ghế nóng dù chỉ mới đảm nhiệm công việc khoảng 6 tháng.

Hiện tại, Zinedine Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất có thể thay thế Benitez nhưng không loại trừ khả năng Carlo Ancelotti lại được chọn một lần nữa.

Thanh Hải | 19:43 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục