Nóng! Real Madrid chắc chắn có Kiko Casilla

19:48 Thứ sáu 17/07/2015

(TInTheThao.com.vn) - Trong một cuộc họp báo vào chiều nay, chủ tịch Joan Collet của CLB Espanyol đã xác nhận việc họ đồng ý bán thủ thành Kiko Casilla cho Real Madrid.

Casilla chắc chắn gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet.

Như vậy là trái những nhận định ban đầu, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ phải trả sáu triệu euro, mức giá ban đầu cho “người cũ” ở Santiago Bernabeu. Anh sẽ ký hợp đồng năm năm với Real Madrid, và ngay trong ngày hôm nay anh sẽ bay tới Madrid để tiến hành các cuộc kiểm tra y tế. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế thành công, Casilla sẽ bay đến Melbourne, Australia để hội quân cùng các đồng đội.

Phát biểu trong cuộc họp báo chiều nay, tân binh của Real Madrid – người từng thi đấu tại Real cho các đội trẻ đã phát biểu: “Đây là cơ hội chỉ đến một lần trong đời, tôi rất hạnh phúc khi lại được gia nhập Real Madrid.”

Vào thời điểm hiện tại, trong đội hình của huấn luyện viên Rafael Benitez vẫn còn có ba thủ môn là Keylor Navas, Pacheco và Rubén. Tuy nhiên với sự có mặt của Casilla, Keylor Navas nhiều khả năng sẽ là thủ môn chính của Real mùa tới.

Thương vụ Kiko Casilla gần như cũng chấm dứt luôn hy vọng có được David de Gea ngay trong mùa hè này của “Kền kền trắng”. Ngoại trừ trường hợp họ muốn đẩy luôn Keylor Navas đi, giống như cách đã làm với Iker Casillas.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục