NÓNG! Real chốt vụ Mbappe

09:55 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Youtube cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật về thương vụ này.

Với việc Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải với Paris Saint-Germain, tương lai của anh đã trở thành chủ đề nhận về nhiều sự quan tâm. Sau quãng thời gian thi đấu đáng thất vọng cùng PSG tại đấu trường Champions League, nhiều đồn đoán cho rằng, Mbappe muốn gia nhập Real Madrid để nâng tầm sự nghiệp ở cấp độ câu lạc bộ.

Paris Saint-Germain forward Kylian Mbappe 'to make decision on future within two weeks' - Bóng Đá

 Mbappe đang nằm trong tầm ngắm của Real. 

Tiền đạo người Pháp từng cho Real nếm trái đắng trong quá khứ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh đang thực sự nghiêm túc với quyết định của mình.

Về phần Real Madrid, dù đã có những ngôi sao chạy cánh hàng đầu nhưng sức hút đến từ ngôi sao sinh năm 1998 đơn giản là không thể cưỡng lại. Phát biểu trên kênh Youtube cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Los Blancos đang nỗ lực để sớm chốt thương vụ này. Cụ thể ông chia sẻ:

''Real Madrid đang làm việc rất tích cực ở hậu trường để chốt hạ thương vụ Kylian Mbappe. Họ thực sự muốn có cái tên này.''

Nếu sở hữu cựu thần đồng AS Monaco, Real sẽ sở hữu một đội hình chất lượng có thể cạnh tranh danh hiệu ở cả hiện tại và trong vòng 5 năm tới. 

Trường Sơn | 08:57 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục