Nóng: Ranieri quyết định sẽ công khai sự thật tại Leicester

15:37 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnClaudio Ranieri sẽ công khai trước truyền thông những gì đã diễn ra tại Leicester City vào tháng Tư tới đây trên đài Sky Sport.

Sau 9 tháng giúp Leicester đăng quang một cách không tưởng tại Ngoại hạng Anh, Ranieri đã phải nhận thông báo sa thải từ lãnh đạo sân King Power sau khi bất lực trong việc kìm hãm sự đi xuống của đội bóng trong mùa giải năm nay.

Nóng: Ranieri quyết định sẽ công khai sự thật tại Leicester  - Bóng Đá

 

Cụ thể vào thời điểm vị chiến lược gia người Ý bị sa thải, Leicester không những không còn bất kỳ cơ hội nào trong việc bảo vệ ngôi vương của mình, mà bên cạnh đó họ cũng chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Tuy nhiên không ít ý kiến hoài nghi việc Ranieri bị sa thải có phần 'đóng góp' không nhỏ từ chính các học trò của ông. Việc Bầy Cào hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ với 4 trận thắng liên tiếp kể từ sau khi vị chiến lược gia người Ý ra đi càng làm cho nhiều người tin vào những suy đoán này.

Theo những thông tin mới nhất từ đài Sky Sport, Claudio Ranieri sẽ có một buổi phỏng vấn độc quyền vào ngày 10/04 tới đây, và nội dung của buổi phỏng vấn này chủ yếu xoay quanh những việc đã diễn ra tại King Power.

Video những năm thắng tuyệt đẹp của Ranieri tại Leicester

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:35 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục