NÓNG! Ranieri đứng trước nguy cơ bị Monaco sa thải

00:21 Thứ bảy 27/07/2013

Tờ nhật báo hàng đầu của nước Pháp,  L’Equipe tin rằng thời gian nắm quyền của Claudio Ranieri tại Monaco đang đi đến những ngày cuối cùng.

Theo nguồn tin này, các ông chủ người Nga đang cảm thấy rất không hài lòng với kết quả công việc gần đây của chiến lược gia người Italia, nhất là sau hai trận thua liên tiếp trước các đội bóng vô danh như Fortuna Dusseldorf và Augsburg.

Claudio Ranieri. Ảnh: Internet.

Sự tức giận này là điều dễ hiểu, vì trong mùa Hè năm nay, tân binh Ligue 1 mùa sau đã chi tổng cộng 144 triệu euro để cho Ranieri nâng cấp đội hình với những ngôi sao hạng nặng tại châu Âu thời điểm hiện tại như Falcao, Rodríguez, Moutinho,...

Thật ra việc Ranieri phải ra đi là điều đã nằm trong dự đoán của không ít người, vì dù cho tài năng của chiến lược gia này đã được nhiều người biết tới, nhưng ông lại không phải là một con người phù hợp để dẫn dắt những đội bóng giàu tham vọng, những đội bóng sẵn sàng làm mọi thứ, miễn sao có thể đạt được những thành công theo cách nhanh nhất có thể.

Hiện cũng đã xuất hiện những ứng viên hoàn toàn có đủ khả năng để thay thế Ranieri ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Monaco, đó là cựu thuyền trưỡng của Man City, Roberto Mancini và cựu HLV trưởng của Chelsea, Guus Hiddink, những người vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trong thời gian qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục