NÓNG: PSG ra giá mua Nasri

11:57 Chủ nhật 17/03/2013

Theo tin từ The Sun, Samir Nasri có lẽ đã sắp kết thúc những ngày tháng ác mộng tại Manchester City khi PSG đưa ra lời đề nghị 18 triệu bảng cho cựu tiền vệ Arsenal này.

PSG sẽ là cứu cánh cho sự nghiệp của Nasri. Ảnh nguồn: Internet

Samir Nasri từ lâu đã không còn được Mancini tin tưởng và trọng dụng kể từ nửa sau của mùa giải. Tất nhiên, vời tài năng đã được kiểm chứng của mình, Nasri không bao giờ hài lòng với vị trí trên băng ghế dự bị.

Roberto Mancini đã hơn 1 lần đăng đàn chỉ trích phong độ của tiền vệ người Pháp, người từng khiến ông phải chi ra 24 triệu bảng để mang anh về từ Emirates. Nasri cũng là một trong những ngôi sao đóng góp nhiều nhất cho Man City trong chiến tích giành danh hiệu vô địch Premier League mùa giải năm ngoái.

Nasri đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để có thể đảm bảo 1 suất trong đội hình ĐTQG Pháp tham dự World Cup 2014, điều chắc chắn anh sẽ không có được nếu tiếp tục không được thi đấu như ở Etihad.

Và PSG chính là giải pháp hoàn hảo. PSG sẵn sàng chi đậm để có tiền vệ tài hoa này. Số tiền PSG dự tính để có được Nasri vào khoảng 18 triệu bảng, không mấy chênh lệch so với số tiền mà Man xanh phải bỏ ra.

Bên cạnh đó, PSG cũng dư sức trả lương cho Nasri như những gì anh đang được nhận tại Etihad, điều mà không phải CLB nào cũng có thể đáp ứng. Vì vậy, thương vụ này gần như chắc chắn sẽ thành công, vấn đề còn lại chỉ là thời gian khi nào mà thôi.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục