NÓNG! PSG nhận "cú tát" từ Bayern

20:11 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về công tác chuyển nhượng của Paris Saint-Germain.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Paris Saint-Germain đang có kế hoạch bổ sung một trung vệ, và Edmond Tapsoba là mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến. Tuy nhiên, đối diện với mức phí mà Bayer Leverkusen yêu cầu, PSG cũng đang xem xét đến những lựa chọn rẻ hơn, đơn cử như Lutsharel Geertruida, tài năng thuộc biên chế Feyenoord.

Ký giả người Ý cho biết:

"Edmond Tapsoba nằm trong danh sách mục tiêu của PSG trong mùa Hè này, bên cạnh những cầu thủ như Lutsharel Geertruida của Feyenoord."

Tapsoba khó rời Leverkusen.

“Tuy nhiên, gần đây thì mọi chuyện hơi yên ắng, vì giá của Tapsoba rất đắt và Bayer Leverkusen muốn giữ cậu ấy. Trong khi đó, Geertruida có thể rời đi với mức phí rẻ hơn và do đó, cậu ấy có thể hấp dẫn PSG. Họ đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với người đại diện của Geertruida."

Vẫn chưa rõ con số cụ thể mà Leverkusen yêu cầu, nhưng để làm khó được một đội bóng mạnh về tài chính như PSG thì chắc chắn nó sẽ không hề nhỏ. Vì vậy, các câu lạc bộ khác đang quan tâm đến Tapsoba dự kiến cũng sẽ phải lo ngại.

Huỳnh Trung Phong | 20:11 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục