Nóng: PSG đồng ý để David Luiz trở lại Chelsea

01:13 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang chủ của CLB, Chelsea đã xác nhận thành công thuyết phục PSG đồng ý các điều khoản chuyển nhượng để David Luiz trở lại Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

David Luiz chỉ còn cách Chelsea một buổi kiểm tra y tế. Ảnh: Internet.

Trước yêu cầu phải bổ sung nhân sự cho các vị trí hàng thủ của HLV Antonio Conte, ban lãnh đạo Chelsea đã rất sốt sắng tiến hành đàm phàn với đối tác để đưa về những mục tiêu chất lượng. Cách đây ít giờ, Trang chủ Chelsea đã xác nhận thành công chiêu mộ Marcos Alonso từ Fiorentina với giá 27 triệu euro.

Nhưng như vậy là chưa đủ, cũng trên trang chủ của CLB vừa cho biết, họ đã thành công thuyết phục PSG đồng ý các điều khoản chuyển nhượng để David Luiz trở lại Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

Hiện có thể khẳng định trung vệ người Brazil chỉ còn cách The Blues đúng một buổi kiểm tra y tế.

Cựu vương nước Anh vẫn chưa công bố giá trị của thương vụ này, thế nhưng theo nhiều nguồn tin thân cận của các tờ báo uy tín xứ sở sương mù thì để thuyết phục PSG, Chelsea đã phải đặt lên bàn đàm phán con số 38 triệu bảng (tương đương 45 triệu euro).

David Luiz từng khoác áo Chelsea những năm 2001-2014 trước khi trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới sau bản hợp đồng 50 triệu bảng đến PSG.

Sau hai năm thi đấu cho nhà vô địch nước Pháp, trung vệ đa năng người Brazil đã khẳng định được bản thân và luôn là một trong những trụ cột nơi hàng thủ tại sân Công viên các Hoàng tử.

Nam Thành | 00:40 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục