NÓNG: PSG đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Rooney!

23:51 Chủ nhật 28/04/2013

Nhà phân tích bóng đá đã từng làm việc cho PSG Michel Moulin khẳng định rằng một bản hợp đồng dành cho tiền đạo người Anh Wayne Rooney của Manchester United đã được "soạn thảo".

Đội bóng siêu giàu có nước Pháp đã nhiều lần để lộ ý định muốn có được tiền đạo từng một thời là "thần đồng" của bóng đá Anh, người đã bị giảm bớt uy tín và thời gian chơi bóng ở United mùa này, với sự có mặt của Robin Van Persie.

Rooney không còn là "bất khả xâm phạm" ở Old Trafford - Ảnh: Internet

HLV Alex Ferguson của Manchester United đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến tương lai của Wayne Rooney, nhưng Moulin khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng một bản hợp đồng miệng đã được Les Parisiens và Rooney đồng ý.

"Tôi tuyên bố với các anh từ những nguồn đáng tin cậy rằng vụ chuyển nhượng Rooney đến PSG đã hoàn tất. Anh ta sẽ ở đó vào mùa sau," Moulin khẳng định với tờ báo Le Sport của Pháp.

Ông cũng tiết lộ rằng giá chuyển nhượng mà PSG phải bỏ ra cho M.U là 25 triệu bảng, và nếu là sự thật, đây sẽ lại là một vụ chuyển nhượng "trời long đất lở" nữa cho đội bóng Ligue 1, sau khi đã lợi dụng được sự khó khăn về kinh tế của AC Milan để đưa về hai ngôi sao đẳng cấp thế giới là Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva hè vừa qua.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục