NÓNG! Pochettino đã ở rất gần với Chelsea

18:20 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận Mauricio Pochettino đã ở rất gần với Chelsea khi cuộc đàm phán bước vào giai đoạn cuối.

 

Sau thành tích bết bát dạo gần đây, BLĐ Chelsea muốn gấp rút bổ nhiệm một HLV trưởng dài hạn cho The Blues. Rất nhiều ứng viên đã lọt vào tầm ngắm của tỷ phú Todd Boehly, tuy nhiên, vào thời điểm này, dường như Mauricio Pochettino đang là lựa chọn số 1 của họ. 

NÓNG! Pochettino đàm phán với Chelsea  - Bóng Đá

 Pochettino sắp đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Trên Twitter, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Được hiểu, Mauricio Pochettino và Chelsea đã có cuộc gặp quan trọng hôm thứ 2 tại Tây Ban Nha."

"Chelsea đang chốt những thỏa thuận chi tiết với Pochettino, thỏa thuận đang ở giai đoạn cuối và đang chờ hợp đồng chính thức sẽ sớm được đưa ra," Romano bổ sung.

Ở thời điểm này, Frank Lampard vẫn là HLV tạm quyền của đội. Kể từ khi Lampard trở lại Stamford Bridge, Chelsea toàn thua cả 4 trận. Khi Chelsea sa thải Graham Potter, báo chí Anh nói rằng giới chủ người Mỹ sẽ không vội vàng bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Báo cáo nói rằng Chelsea sẽ cẩn thận đánh giá những ứng viên thích hợp, trách lặp lại sai lầm như đã từng với Potter.

Ngoài Pochettino, những Julian Nagelsmann hay Luis Enrique cũng từng nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Ngọa Long | 17:50 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục