NÓNG: Phía Gareth Bale tuyên bố "sẵn sàng đến" Real Madrid

17:17 Thứ tư 29/05/2013

Real Madrid đã được phía Gareth Bale "bật đèn xanh" sau khi đại diện Jonathan Barnett của anh xác nhận rằng cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo xứ Wales" đang rất hứng thú trước một lời đề nghị gia nhập đội bóng của Ronaldo.

Hồi đầu tuần này, giám đốc và HLV phó Zinedine Zidane đã khẳng định rằng Bale hoàn toàn có đủ các phẩm chất để chơi cho Madrid mùa sau và ông cũng không giấu giếm chuyện Real đang theo đuổi cầu thủ này. Ngay sau khi có tin này, đại diện của Bale đã lên tiếng mời gọi Real đến với Tottenham để đặt điều kiện chính thức.

"Với bất kỳ một đội bóng tầm cỡ nào như Real Madrid, việc họ để ý đến Bale là một điều rất đáng tự hào," Barnett tuyên bố. "Chúng tôi chắc chắn sẽ cân nhắc bất kỳ lời đề nghị nào từ phía họ, bởi Bale đã chơi rất tuyệt ở giải đấu xuất sắc nhất thế giới."

Barnett vẫn còn đang phát biểu trên truyền hình thì đã có nguồn tin sốt dẻo từ tờ báo thân Madrid Marca cho rằng đội bóng Hoàng Gia TBN đang chuẩn bị một "núi tiền" lên đến 60 triệu bảng để mang tiền đạo cánh Tottenham về Bernabeu để làm đối trọng với Neymar vừa cập bến Barca.

Nếu Neymar đã đến Barca thì việc Bale đến Real sẽ tạo thành một đối trọng không thể cân bằng hơn - Ảnh: Goal.com

Cũng theo tờ báo này, chủ tịch Florentino Perez không thích lằng nhằng dài dòng và ông đã ra hạn chót cho phía Tottenham phải giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng này chậm nhất là vào giữa tháng sau.

Barnett cũng tuyên bố rằng nếu muốn có Bale, Real phải trả nhiều hơn con số 57 triệu bảng mà Barca đã trả cho Neymar vì Bale là một cầu thủ xuất sắc hơn Neymar về mọi mặt.

"Bale xuất sắc hơn Neymar, cậu ấy đã thể hiện mình ở những đấu trường đỉnh cao hơn Neymar đã làm ở giải Brazil," ông nói. "Tôi mong tất cả các đội bóng nào muốn có cậu ấy hiểu rằng Bale sẽ không đến đội bóng nào đó chỉ vì họ vừa mất Neymar, mà là vì cậu ấy thực sự xuất sắc, hơn cả Neymar."

"Neymar tốn kém bao nhiêu thì Bale sẽ phải tốn kém bấy nhiêu, thậm chí là hơn."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục