Nóng: Phá két 50 triệu euro, M.U vượt Chelsea vụ Anderson

15:17 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ Italia cho hay, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị lên đến 50 triệu euro để có được chữ ký của chân sút Felipe Anderson.

United đã bắt đầu hoạt động tích cực trên TTCN. Ảnh internet.

Felipe Anderson hiện được đánh giá là chân sút xuất sắc nhất ở Serie A khi giúp Lazio bay cao trên BXH và tràn trề cơ hội đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Vừa qua, trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế của Thụy Sỹ (CIES Football Observatory) còn bầu chọn Anderson là tiền đạo U23 xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải 2014-2015.

Với tài năng đặc biệt đó, Anderson nhận được sự quan tâm rất lớn của các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó đáng chú ý có cả Chelsea và Man United.

Động thái mới đây nhất cho thấy Quỷ đỏ đang quyết tâm nâng cấp hàng công mùa tới khi tờ báo uy tín của Italia, Gazzetta dello Sport dành ra một bài viết lớn khẳng định Man United đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro dành cho Lazio.

Nguồn tin cũng cho biết, United sẽ để Di Maria ra đi theo dạng cho mượn để mở đường đón Felipe Anderson. Nhiều khả năng, cả Robin van Persie và Radamel Falcao cũng phải rời đi trong mùa hè này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục