NÓNG: Pep lên tiếng về thương vụ 100 triệu euro với Juventus

09:32 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều tin đồn, huấn luyện viên Pep Guardiola chính thức lên tiếng về Miralem Pjanic.

Gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2016, trải qua 91 trận đấu trong màu áo sọc trắng-đen, Miralem Pjanic đã có cho mình 15 bàn thắng cùng hai chức vô địch Serie A liên tiếp. Chỉ sau hai mùa giải thi đấu tại Italia, nhiều tin đồn về việc cầu thủ 28 tuổi sẽ chuyển đi bắt đầu tăng lên, và điểm đến được báo chí nhắc tới đó là Manchester City.

Tuy vậy, phản bác lại những thông tin trên, huấn luyện viên Pep Guardiola hoàn toàn phủ nhận việc có liên hệ với tiền vệ người Bosnia & Herzegovina.

"Chúng tôi không có ý định chiêu mộ Pjanic. Vẫn còn thời gian cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, nên chúng tôi sẽ quyết định sau về việc có bổ sung thêm nhân sự hay không. Hiện tại, đội hình của Man City đang rất tốt, các cầu thủ ở mỗi vị trí đều rất xuất sắc."

NÓNG: Pep lên tiếng về thương vụ 100 triệu euro với Juventus - Bóng Đá

HLV Guardiola xác nhận không có ý định chiêu mộ Miralem Pjanic của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hiện tại, Pep đang cùng học trò chuẩn bị cho cuộc chiến với Liverpool trên đất Mỹ trong khuôn khổ ICC 2018. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 07h05 ngày mai, 26/07. Đây được dự báo là màn so tài hấp dẫn giữa hai huấn luyện viên có lối chơi tấn công rực lửa.

Trong khi Liverpool đã nhận thất bại ngay ngày đầu ra quân trước Borussia Dortmund thì đây mới là trận giao hữu đầu tiên của thầy trò Pep Guardiola.

Tùng Nguyễn | 08:01 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục