NÓNG! Pep Guardiola thông báo cú sốc, Man Utd ngư ông đắc lợi

23:47 Thứ hai 25/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau trận chiến lớn ở vòng 13, Quỷ Đỏ dù hoàn toàn đứng ngoài nhưng vẫn chứng kiến hàng xóm gặp vấn đề.

Trận cầu thu hút sự quan tâm lớn ở vòng 13 Premier League chính là cuộc đụng độ giữa Manchester City và Chelsea ở Etihad. Bất chấp The Blues với phong độ cực cao là đội mở tỷ số trước, Citizens vẫn xuất sắc có được 2 pha lập công của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez để giành thắng lợi 2-1, qua đó vượt mặt thầy trò Frank Lampard trên BXH.

Tuy nhiên chiến thắng trên sân nhà của nửa xanh thành Manchester lại đi kèm với cái giá không hề nhỏ. Phút 76, tiền đạo chủ lực của City là Sergio Aguero phải rời sân, nhường chỗ cho Gabriel Jesus. Ngay sau trận, HLV Pep Guardiola bày tỏ quan ngại sâu sắc về tình hình chấn thương của cậu học trò.

Pep Guardiola confirms Sergio Aguero injury blow for Man City amid Liverpool title battle - Bóng Đá

 Lo lắng của Guardiola thành hiện thực.

Trước thềm màn so tài Shakhtar Donetsk tại Champions League, Guardiola đã có buổi tiếp xúc truyền thông. Phát biểu qua Manchester Evening News, nhà cầm quân 48 tuổi xác nhận vấn đề ở đùi của Aguero sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu tới đây: "Sergio sẽ ngồi ngoài một vài trận đấu, một vài tuần. Chính xác thì tôi không rõ."

"Cậu ấy dính vấn đề dây chằng phía trước. City sẽ nhớ Sergio, đội bóng đã có một số khó khăn với các chấn thương nhưng sẽ chờ cậu ấy. Trong lúc đó, chúng tôi vẫn có Jesus và Sterling cho vị trí của Sergio."

Vào ngày 08/12, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra. Guardiola xác nhận Aguero không kịp bình phục để đối đầu United: "Sergio sẽ bỏ lỡ trận derby."

Xem năng lực của Aguero và Jesus:

Phụng Sồ | 23:10 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục