NÓNG: Paulinho đã có mặt ở London để kiểm tra y tế

20:29 Thứ sáu 05/07/2013

Tiền vệ Paulinho đang có mặt ở London để thực hiện cuộc kiểm tra y tế tại Tottenham. Nhiều khả năng, thương vụ 17 triệu bảng của anh sẽ hoàn thành trong ít giờ tới.

Paulinho vừa gây ấn tượng mạnh mẽ tại Confederation Cup 2013. Anh đã có 2 bàn thắng, là trụ cột của Brazil giành ngôi vô địch đồng thời đoạt danh hiệu Quả bóng Đồng, chỉ xếp sau đồng đội Neymar và siêu sao Iniesta. Quá trình đàm phán trước giải đã giúp Spurs giành được lợi thế cực lớn trong thương vụ. Họ đã hoàn tất đàm phán trước khi giải đấu kết thúc, qua đó, tránh được việc bị ép giá.
 

Paulinho đã có mặt ở nước Anh - Ảnh: Getty

Tottenham đã đánh bại hàng loạt tên tuổi lớn để có Paulinho như Real Madrid, Chelsea và Inter Milan. CLB thành London dự định công bố hợp đồng ngay trong hôm nay. Nhưng Paulinho từng khẳng định mọi thứ sẽ chỉ được xác nhận ở buổi họp báo thứ Hai tới.

Paulinho chia sẻ: “Đây là một thời khắc khó khăn với tôi. Tôi đã có 3 năm tuyệt vời ở Corinthians. Nhưng giờ là lúc tới Tottenham.”

“Lời đề nghị đã tới. Chúng tôi đã ngồi xuống, đánh giá và giải quyết mọi chuyện. Tôi chắc chắn rằng mình đã có một quyết định tuyệt vời khi tới một CLB lớn. Đây rõ ràng là thời điểm thích hợp khi bạn cần một thử thách mới.”


Paulinho đã có mặt ở sân bay London sáng nay. Anh cũng vừa đăng ảnh chụp cùng VĐV bơi lội đồng hương Thiago Pereira ở sân bay London lên trang cá nhân.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục