NÓNG! Osimhen đồng ý gia nhập PSG

16:37 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Victor Osimhen đã gật đầu với lời đề nghị từ Paris Saint-Germain và chỉ còn chờ 2 câu lạc bộ đồng ý về mức phí.

Vừa qua, tiền đạo Victor Osimhen đã tuyên bố chia tay Napoli trong mùa hè này. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu euro và rất nhiều đội bóng lớn trong đó có PSG đang theo đuổi nhiệt tình tiền đạo người Nigeria.

Vào thời điểm này, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật sự quan tâm của PSG như sau: "Paris Saint-Germain đang tiến tới các cuộc đàm phán với người đại diện của Victor Osimhen vì mối quan tâm của họ hiện đang trở nên cụ thể.

Osimhen đang đếm ngày rời Napoli.

"Osimhen muốn gia nhập PSG và sẵn sàng rời đi nếu họ có thể đồng ý về phí chuyển nhượng với Napoli. Anh sẽ là người nằm trong diện ưu tiên chuyển nhượng của PSG nếu một trung phong rời đi".

Hợp đồng của tiền đạo người Nigeria với Napoli còn thời hạn đến năm 2026. Hai bên đã xác định không gắn bó với nhau lâu dài, do đó hè này là thời điểm thích hợp nhất để Napoli bán Osimhen.

Arsenal, Man Utd hay Chelsea trước đây đều đã tiếp cận với Osimhen, nhưng có vẻ sự cứng rắn của Napoli khiến các đội bóng ở Premier League nản lòng.

Ngoạ Long | 16:37 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục