Nóng: Oezil tậu nhà cực khủng, chốt tương lai Arsenal

09:45 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnVới những động thái tích cực, ó vẻ như tương lai của tiền vệ người Đức Mesut Oezil tại Arsenal sắp được làm sáng tỏ trong thời gian tới.

CxK2B8PXAAE3z73

 Cận cảnh căn hộ mới của Oezil. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ báo chí Anh (The Sun, Daily Mail), tiền vệ tấn công người Đức Mesut Oezil đã mua một căn hộ mới trị giá tới 10 triệu bảng tại khu vực Highgate, Bắc London, Anh.

Nơi này rất gần với đại bản doanh của Arsenal và một loạt căn hộ của các đồng đội như Olivier Giroud, Per Mertesacker, Laurent Koscielny và David Ospina, cũng như hai huyền thoại khác của Pháp thủ là Robert Pires và Thierry Henry.

Căn hộ mới của Oezil, theo mô tả là cực kỳ sang trọng với phòng chiếu phim, quán bar mini, hầm chứa rượu vang, phòng bếp hiện đại, 6 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Đây được coi là một trong những căn hộ xa xỉ nhất tại khu vực Bắc London, và dĩ nhiên, cái giá 10 triệu bảng cũng không phải là rẻ.

Rõ ràng, với việc bỏ ra một số tiền lớn để làm hàng xóm của nhiều đồng đội tại Arsenal, Oezil gần như đã cam kết tương lai với đội bóng thành London. Thời gian qua, có tin Mesut Oezil đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm mới với Arsenal (mức lương 160.000 bảng/tuần). Hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal còn tới tháng 6/2018.

Video màn trình diễn tuyệt vời của Oezil ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:07 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục