NÓNG! Nketiah đạt thỏa thuận rời Arsenal

22:38 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về thương vụ Eddie Nketiah.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, sau khi Crystal Palace gửi đề nghị chính thức đến Arsenal, họ đã tiến hành thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Eddie Nketiah và thuyết phục thành công tiền đạo này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Sau khi lời đề nghị chính thức được gửi đi từ Crystal Palace đến Arsenal như đã thông tin trước đó, thỏa thuận đã được thống nhất giữa Palace và tổ đội của Eddie Nketiah về các điều khoản cá nhân!"

"Hợp đồng, mức lương đã thỏa thuận và các chi tiết cuối cùng đang được sắp xếp. Thỏa thuận giữa các câu lạc bộ cũng ngày càng tiến gần hơn."

Nketiah sẵn sàng rời Emirates.

Cách đây không lâu, tưởng chừng như Nketiah đã chuyển sang khoác áo Nottingham Forest, khi đội bóng này đạt được thỏa thuận chung với Arsenal về một thương vụ trị giá 30 triệu bảng. Nhưng rốt cuộc, Forest lại không thể thống nhất các điều khoản cá nhân với Nketiah dẫn đến việc thương vụ này đổ vỡ.

Trước đó, Nketiah từng "gật đầu" với Marseille, nhưng đội bóng đến từ Ligue 1 lại không thể tìm ra tiếng nói chung với Arsenal về mức phí chuyển nhượng.

Huỳnh Trung Phong | 22:38 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục