NÓNG: Nhiễu loạn thị trường chuyển nhượng, Man City vung tiền mua sao Real

17:18 Chủ nhật 26/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin bất ngờ về Manchester City và thương vụ sắp tới nhắm vào sao Real Madrid.

Trái với kỳ vọng, Manchester City trải qua mùa chuyển nhượng hè 2018 có phần yên ắng. Ngoài những lùm xùm với Chelsea trong thương vụ Jorginho, đội bóng không có nhiều hoạt động đáng kể. Pep Guardiola quyết định tin tưởng vào đội hình hiện tại thay vì tiếp tục vung tiền cho các mục tiêu.

NÓNG: Nhiễu loạn thị trường chuyển nhượng, Man City vung tiền mua sao Real - Bóng Đá

 Man City nhắm sao Real Madrid, Varane.

Song, phiên chợ hè đống cửa, mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng không thể bất ngờ hơn. Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, đương kim vô địch Premier League quyết chi số tiền khủng để săn sao Real Madrid. 

Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ Ban lãnh đạo Man City, đặc biệt HLV Pep vô cùng hứng thú với tài năng của Raphael Varane. CLB đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp vào kỳ chuyển nhượng năm sau. Hơn hết, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng trả gấp đôi mức phí giải phóng hợp đồng để có được cái gật đầu của trung vệ 25 tuổi. Hiện tại, giá trị của anh rơi vào khoảng 180 triệu bảng Anh.

Cựu HLV Barcelona nhận thức được tài năng vượt trội của Varane. Ở Real, anh cùng Sergio Ramos tạo nên bộ đôi trung vệ xuất sắc, vững chắc góp công lớn trong công cuộc chinh phục ngôi vương Champions League 3 năm liên tiếp. Chưa kể, trong màu áo tuyển Pháp, cầu thủ số 5 cũng có màn trình diễn hết sức thuyết phục và cùng đội nhà đăng quang chức vô địch World Cup 2018.

Một lý do nữa khiến đội chủ sân Etihad phải nhanh chóng liên hệ và gửi đề nghị tới Real là vì Manchester United. Ban lãnh đạo Man City lo sợ đại kình địch dòm ngó cũng như cuỗm mất mục tiêu khi "Quỷ đỏ" chưa bao giờ từ bỏ việc chèo kéo Varane suốt những năm qua. Trong kỳ chuyển nhượng mới đây, MU cũng từng chào mời và nhiều lúc tưởng như đã có được tuyển thủ người Pháp.

Ngoài ra, cũng theo tờ báo xứ bò tót, Ban lãnh đạo đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã duyệt chi 407 triệu bảng để Pep tha hồ lên kế hoạch mua sắm thời gian tới. Với tiềm lực kinh tế có được, nhà cầm quân 47 tuổi hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chiến khó khăn với Real để có được Raphael Varane. 

Trước đó, Man City cũng từng để mắt đến 1 ngôi sao khác của đội bóng Hoàng gia. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vô cùng thích thú và thể hiện nguyện vọng có được sự phục vụ của Keylor Navas. Cụ thể, tờ AS cho hay Man City xác định thủ thành 31 là mục tiêu hàng đầu để thay thế cho Bravo.

Bạch Băng | 17:19 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục