NÓNG: Ngoài Firmino, Liverpool có thể mất thêm 2 tiền đạo trước đại chiến PSG

15:03 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chiến quan trọng với PSG tại Champions League, HLV Jurgen Klopp đang gặp khó trong việc giải quyết bài toán nhân sự trên hàng công.

Mùa giải năm ngoái, bộ ba Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino được xem như một trong những "tam tấu" lợi hại nhất trời Âu.

Họ chính là những nhân tố góp công lớn giúp Liverpool lọt vào đến trận chung kết Champions League chạm trán Real Madrid. Dù không thể giành được chức vô địch nhưng màn trình diễn của bộ ba nói trên đã khiến các đội bóng lớn tại Châu Âu cũng phải cảm thấy e ngại.

Tuy nhiên, trong trận ra quân ở Champions League năm nay, khả năng ra sân của một trong "tam tấu", Firmino đang trở nên bỏ ngỏ sau khi anh dính phải "tuyệt chiêu móc mắt" của Jan Vertonghen trong trận đấu với Tottenham tại Premier League. 

NÓNG: Liverpool khủng hoảng tiền đạo trước đại chiến PSG - Bóng Đá

Ngoài Firmino, HLV Klopp còn đối diện với nguy cơ không có được sự phục vụ của Divock Origi và Dominic Solanke.

Đáng chú ý, ngoài Firmino, HLV Jurgen Klopp còn phải đối mặt với việc không thể sử dụng hai chân sút Divock Origi và Dominic Solanke trong trận đấu đêm nay.

Cụ thể, trả lời tờ Liverpool Echo, chiến lược gia của The Kop cho biết: "Tôi không chắc về khả năng ra sân của Firmino. Tấm ảnh chụp trong trận đấu với Tottenham vừa qua cho thấy, chấn thương của cậu ấy thật khủng khiếp.

Ngoài ra, đội bóng còn phải đối mặt với một số vấn đề, Divock Origi và Dominic Solanke đều không chắc ra sân trong trận đấu với PSG. Với Origi, cậu ấy gặp phải vấn đề về mắt cá trong khi Solanke cho biết, cậu ấy không được khỏe và chúng tôi phải chờ xem, liệu cậu ấy có đủ thể lực để thi đấu hay không".

Phi Yến | 14:05 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục