NÓNG! Ngoài Chiesa, Liverpool xác định thêm tân binh

19:25 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên kênh Youtube cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool.

Sáng nay, hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu khẳng định Liverpool đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa của Juventus trong những ngày cuối TTCN hè 2024.

HLV Arne Slot muốn củng cố thêm nhân sự trên hàng công và Chiesa, người đã không còn nằm trong kế hoạch tương lại tại Bà Đầm Già, đồng thời được cho phép rời đi với mức giá rẻ là cái tên nhà cầm quân người Hà Lan nhắm đến.

Dù vậy, trong buổi trò chuyện mới đây trên kênh Youtube cá nhân, nhà báo Romano khẳng định ngôi sao người Italia không phải cái tên duy nhất The Kop nhắm đến lúc này.

“Tôi thấy nhiều câu hỏi về vị trí trung vệ của Liverpool. Thông tin của tôi có được là Liverpool có thể chiêu mộ thêm 1 trung vệ nữa nếu Joe Gomez rời đi trong vài ngày tới. Do đó, nếu Gomez đưa ra quyết định cuối cùng sẽ ra đi, Liverpool sẽ bổ sung 1 trung vệ”, Romano nói.

Liverpool có thể tìm người thay Gomez.

Trước đó báo chí Anh từng tiết lộ HLV Slot không còn trọng dụng Gomez thời gian tới. Ngôi sao 27 tuổi được phép ra đi nếu có bất kỳ lời đề nghị hậu hĩnh nào gửi đến.

Tờ TBR Football tiết lộ Chelsea và Crystal Palace là những đội bóng muốn ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1997. Trong đó Palace được cho là CLB tỏ ra nghiêm túc với cựu sao Charlton Athletic khi Đại Bàng được cho không có nhiều cơ hội giữ chân Marc Guehi trong bối cảnh Newcastle United sẽ chi đậm để sở hữu sự phục vụ cầu thủ này.

Nguyễn Việt Tùng | 19:25 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục