NÓNG! Ngay hôm nay, Rafa Benitez sẽ bị sa thải

22:13 Thứ hai 04/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hàng loạt báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Rafa Benitez vào lúc 17h30 - giờ địa phương, tức 23h30 - giờ Việt Nam.

Zidane sắp thay Benitez ở Real. Ảnh: Internet.

Với những kết quả mà Real Madrid có được thời gian qua, Rafa Benitez đã và đang bị chỉ trích nặng nề.

Ở La Liga, họ chỉ xếp thứ 3 trên BXH sau Atletico Madrid và Barca. Ở Copa del Rey, Real đã bị loại một cách khá vô duyên.

Một điều quan trọng là tại Bernabeu, phòng thay đồ của Real đã không còn êm ả. Từ khi Benitez được bổ nhiệm thay thế cho Carlo Ancelotti hồi mùa hè, những ngôi sao đầy cá tính của Real như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos… đã công khai bật lại vị cựu HLV Liverpool.

BLĐ Real Madrid cũng không thể kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nữa. Một cuộc họp báo bất thường sẽ được chủ tịch F. Perez tổ chức vào lúc 23h30.

Rất nhiều tin tức uy tín khẳng định huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane sẽ là người kế nhiệm Benitez.

Zidane hiện đang dẫn dắt đội trẻ Real là Real Madrid Castilla. Trong những năm gần đây, Zidane đã tích cực trau dồi kinh nghiệm huấn luyện. Nếu so với Benitez thì Zidane rõ ràng nhiều lợi thế hơn để đương đầu với những áp lực cực lớn khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Real.

M.T | 21:34 04/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục