NÓNG: Ngã ngửa thương vụ Chelsea - Ugarte

18:07 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, Fabrizio Romano tiết lộ sự thật khiến người hâm mộ ngã ngửa ở vụ chuyển nhượng của Chelsea.

 

Chelsea đang ráo riết theo đuổi Manuel Ugarte của Sporting Lisbon. Có thông tin xuất hiện Paris Saint-Germain đã chốt xong thỏa thuận với tiền vệ này nhưng phía Chelsea mới là CLB thuyết phục thành công Sporting.

Cách đây 4 ngày, nguồn tin từ Record tiết lộ The Blues dự định đặt David Datro Fofana lên bàn đàm phán trao đổi để thuyết phục Sporting nhả Ugarte. Đội bóng London muốn tận dụng Fofana nhằm lấy lòng đại diện Bồ Đào Nha và chi trả ít tiền mặt hơn.

One more detail on Manuel Ugarte deal. David Datro Fofana will not be part of the deal despite reports - Bóng Đá

 Chelsea không đặt Fofana lên bàn đàm phán ở thương vụ Ugarte.

Song, Fabrizio Romano vừa đính chính lại thông tin này. Cụ thể, ký giả Italia chia sẻ Fofana không thuộc một phần của quá trình đàm phán. Anh thậm chí không có khả năng chuyển đến Sporting theo dạng cho mượn. Chelsea và Sporting không đưa Fofana vào các cuộc thảo luận.

Lời khẳng định của Romano rõ ràng chỉ ra Chelsea vẫn rất tin tưởng vào khả năng của Fofana, nên không muốn sao trẻ này ra đi. Mauricio Pochettino đang tìm kiếm cho CLB một trung phong nên việc giữ ngôi sao Bờ Biển Ngà không phải động thái khó hiểu.

Lữ Phong | 17:37 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục