NÓNG! Ngã ngũ vụ Ivan Toney

06:28 Thứ tư 20/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, Giám đốc Lee Dykes xác nhận Brentford sẵn sàng bán Ivan Toney với một mức giá khủng.

Ivan Toney đang thu hút sự quan tâm từ cả Arsenal và Chelsea khi cầu thủ này chuẩn bị quay trở lại với bóng đá trong giai đoạn năm mới.

Tiền đạo người Anh đang thi hành án treo giò 8 tháng và chưa ra sân cho Brentford mùa này. Cả hai câu lạc bộ thành London đều xác định rằng Toney có thể là tiền đạo mà đội bóng cần.

5 ngôi sao có thể cập bến Arsenal vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Toney là món hàng hot.

Khi ấy, có khả năng Pháo thủ lẫn The Blues sẽ tiếp cận nghiêm túc nhằm có được chữ ký của Toney trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Theo Fabrizio Romano, Toney được cho là thích gia nhập Arsenal hơn Chelsea để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào lời đề nghị của CLB nào tốt hơn.

Giám đốc Lee Dykes của Brentford xác nhận: "Có sự quan tâm, và có lẽ thời điểm Ivan chuyển sang CLB khác sẽ rất sớm thôi. Nhưng họ sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng kha khá để có được sự phục vụ của cậu ấy vì cậu ấy là một tài năng lớn.

Có một tham vọng thực sự từ Toney và tôi có thể thấy trong mắt Toney rằng cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn bao giờ hết. Tôi thực sự tin rằng điều đó sẽ xảy ra.

Đúng, sẽ có rất nhiều sự quan tâm đến Toney vào tháng Giêng. Đương nhiên là phải có. Theo ý kiến của tôi, cậu ấy nằm trong top 5 tiền đạo trên thế giới.

Toney ghi bàn nhiều thứ ba ở Premier League mùa trước - một trong số họ (Harry Kane) hiện đã đến Đức."

Tiểu Lam | 05:30 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục