NÓNG! Ngã ngũ vụ Caicedo tới M.U sau khi chốt xong Mount

07:56 Thứ sáu 30/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Chelsea sẽ sớm có động thái dành cho Moises Caicedo, đồng thời Man Utd không tham gia vào thương vụ này.

 

Quỷ đỏ hứa hẹn có sự thay đổi lớn ở hàng tiền vệ sau mùa 2022/23. Marcel Sabitzer không còn gắn bó với đội. Trong khi đó, Man Utd cũng ra giá 40 triệu bảng bán đứt Scott McTominay. Đó là lý do, HLV Erik ten Hag muốn có Mason Mount.

Tuy nhiên, Man United được cho là có ý định chuyển hướng sang mục tiêu khác nếu thương vụ trở nên bế tắc. Thực tế, 3 lời đề nghị của Man Utd đều bị từ chối. Do đó, Man Utd sẵn sàng đàm phán ký hợp đồng với Moises Caicedo, người dự kiến sẽ chia tay Brighton vào mùa hè năm nay.

 - Bóng Đá

 Man Utd không có ý định với Caicedo.

Dù vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Chelsea sẽ ‘tấn công’ thương vụ Caicedo ngay vào lúc này. Man United chưa bao giờ tham gia cuộc đua bất chấp nhiều nguồn tin tiết lộ như vậy.

Giờ là lúc Chelsea và Brighton đàm phán trực tiếp. Caicedo đã nói đồng ý. Do đó, các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề. Thương vụ có thể diễn ra phụ thuộc vào việc Chelsea đàm phán với Brighton."

Như vậy, Man Utd không có ý định với Caicedo và Chelsea không có bất kỳ đối thủ trong thương vụ này. Arsenal tập trung vào việc mua Declan Rice nên rút khỏi thương vụ từ lâu.

Tiểu Lam | 06:58 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục