NÓNG: Napoli xác nhận đã có được chữ ký của Benitez

08:53 Thứ bảy 25/05/2013

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Rafael Benitez sẽ chính thức trở thành HLV trưởng của Napoli trong thời gian tới.

Rafael Benitez. Ảnh: Internet.

Chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi giới truyền thông tại Italia phát hiện cuộc đàm phán giữa Napoli và người đại diện của Benitez, Garcia Manuel Quillon, tại trụ sở chính của hãng FilmAuro, thuộc sở hữu của chủ tịch De Laurentiis, thì mới đây, ông chủ của Napoli cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

"Tôi đã tự tặng cho mình một món quà sinh nhật thật đặc biệt. Tôi đã ký hợp đồng với Benitez. Tôi sẽ công bố chính thức điều này trong vài ngày tới, vì Benitez vẫn phải hoàn tất một số công việc tại Chelsea."

"Bản hợp đồng mà chúng tôi đã ký kết chỉ có thời hạn trong 2 năm, không nhiều hơn. Chúng tôi cần phải có thời gian để tìm hiểu nhau trước, và sau đó mọi chuyện sẽ được tính tiếp."

Theo giới truyền thông tại Italia cho biết, thì mức lương mà Benitez sẽ nhận được tại San Paolo là vào khoảng 3.5 triệu euro/ mùa. Và mục tiêu mà ông cần phải hoàn thành trong năm đầu tiên dẫn dắt Napoli là giúp đội bóng này tiếp tục có mặt Champions League trong mùa bóng sau đó.

Ở một diễn biến khác, Walter Mazzarri, người đã chính thức chia tay Napoli vào đầu tuần này, cũng đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng tại Inter với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm thay cho Stramaccioni.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục