NÓNG: Napoli tiếp tục hé lộ quá trình tìm thuyền trưởng mới, đó là Matteo?

12:09 Thứ năm 23/05/2013

Vừa qua, chủ tịch Aurelio De Laurentiis lại tiếp tục tiết lộ thêm những chi tiết trong quá trình tìm kiếm HLV mới cho Napoli.

Chỉ không lâu sau khi Walter Mazzarri chính thức xác nhận việc ông sẽ không tiếp tục dẫn dắt Napoli trong mùa giải năm sau, thì đích thân chủ tịch De Laurentiis đã tuyên bố người sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại San Paolo sẽ có họ bắt đầu bằng chữ "M".

Roberto Di Matteo. Ảnh: Internet.

Chưa dừng lại ở đó, hôm qua, chủ tịch Laurentiis lại tiếp tục tiết lộ thêm về vị HLV mới, khi cho biết ông sẽ tới London trong vòng 24 giờ tới.

"Tôi đã từng đề nghị Mazzarri gia hạn thêm 2 năm, nhưng ngay lập tức tôi phải nghĩ tới ngay những sự lựa chọn mà tôi đã chuẩn bị sẵn trong vài tháng qua, khi tôi biết Mazzarri sẽ ra đi."

"Tôi đã nói chuyện với Rafael Benitez [Chelsea], Manuel Pellegrini [Malaga], Roberto Di Matteo, Jurgen Klopp [Borussia Dortmund], người đã nói với tôi rằng ông ấy sẵn chẳng đi đâu hết cho đến năm 2016, Laurent Blanc và Didier Deschamps [Pháp]."


"Tôi đã liên hệ với rất nhiều người vì tôi muốn hiểu được sự khác biệt giữa họ. Người mà tôi chọn thật ra cũng chỉ có 15% là khác biệt so với những người còn lại."

"Tôi sẽ đến London vào ngày mai và sẽ trở lại Italia vào 16/06, tuy nhiên tôi sẽ sớm công bố HLV mới."

Như vậy trong danh sách những chiến lược gia mà De Laurentiis tiếp cận, thì chỉ có Roberto Di Matteo là có họ bắt đầu bằng chữ M, có thể là Benitez, với tên đầy đủ là Rafael Benitez Maudes, và hoàn toàn không có Roberto Mancini hay Roberto Martinez.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục