NÓNG: Napoli đã rút lui, liệu Arsenal có tiến tới?

23:17 Thứ năm 23/05/2013

Arsenal có thể sẽ tiếp tục việc theo đuổi cầu thủ Palermo Josip Ilicic sau khi Napoli chính thức tuyên bố rút khỏi mọi cuộc đàm phán với tiền vệ Đông Âu này.

Palermo đã gánh chịu số phận hẩm hiu của một đội bóng xuống hạng mùa này và như mọi đội bóng xuống hạng khác vẫn thường làm, chủ tịch Maurizio Zamparini đang tìm cách làm giảm quỹ lương và kiếm thêm thu nhập để tìm đường trở lại Serie A mùa sau.

Zamparini tin rằng Ilicic hiện đang là món tài sản đáng giá nhất của đội bóng và đang muốn bán anh càng sớm càng tốt

Ilicic sẽ là một miếng ghép hoàn hảo cho tuyến giữa "mỏng dính" của Arsenal - Ảnh: Internet

Napoli vốn là một người hâm mộ lâu năm của tiền vệ 25 tuổi trong mấy mùa gần đây, nhưng sau khi nhìn thấy mức giá 12 triệu bảng "treo trên cổ" anh, đội bóng thành Naples đã vội vàng "cao chạy xa bay".

Hiện tại chỉ còn Arsenal là có một mối quan tâm rõ ràng nhất tới tuyển thủ Slovenia này, họ đã từng đưa ra lời đề nghị không chính thức với Palermo hồi tháng một vừa qua, nhưng đã không được chấp nhận vì lúc đó đội bóng áo hồng vẫn còn nuôi hy vọng trụ hạng.

Một tuyển trạch viên của Chelsea cũng đã từng bị nhìn thấy trên sân nhà của Palermo, trong một trận đấu gần đây. Điều này là không hề khó lý giải, bởi Ilicic đã ghi đến 20 bàn trong chỉ 3 mùa chơi ở giải đấu cao nhất nước Ý.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục