NÓNG! M.U trở thành 'mối đe dọa' của Arsenal

07:48 Thứ năm 15/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Quỷ đỏ đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu để sở hữu máy quét trẻ Brighton.

 

Arsenal dự kiến sẽ thực hiện những sự bổ sung lớn cho hàng tiền vệ. Bên cạnh thương vụ Declan Rice, họ cũng đang xúc tiến các cuộc đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo của Brighton.

Pháo thủ từng đưa ra lời đề nghị dành cho ngôi sao người Ecuador hồi tháng Giêng, nhưng phải chờ đến thời điểm hiện tại, khi Brighton đồng ý nhả người, kế hoạch mới thực sự được triển khai.

Caicedo wants to join club in the UCL this summer. - Bóng Đá

 Caicedo là mục tiêu lớn của Arsenal.

Caicedo muốn chuyển đến một đội bóng có suất dự Champions League, trong khi Brighton muốn thu về khoản phí 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal hiện đang được xem như ứng cử viên sáng giá nhất để sở hữu Caicedo. Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Athletic, Man Utd cũng đang là đội bóng cho thấy tham vọng lớn trong cuộc đua giành chữ ký máy quét 21 tuổi.

"Chelsea vẫn rất quan tâm đến Moises Caicedo - Brighton định giá anh ấy hơn 70 triệu bảng. Arsenal và Newcastle cũng được liên hệ nhưng Man Utd được coi là mối đe dọa lớn hơn."

Quỷ đỏ cần tìm kiếm một nhân tố trẻ trung hơn để trấn giữ tuyến giữa. Do đó, họ sẵn sàng chi tiền để đưa Caicedo về Old Trafford. 

Trường Sơn | 06:50 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục