NÓNG: M.U trả 36 triệu Euro, Herrera cập bến Old Trafford trong vài giờ tới

12:28 Thứ ba 24/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo báo chí Tây Ban Nha, Manchester United chuẩn bị trả 36 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng để rước Ander Herrera về nước Anh.

Thông tin đầu tiên được đưa ra bởi kênh radio Cadena Ser, một nguồn tin rất đáng tin cậy. Theo đó, thương vụ Herrera gia nhập Manchester United đã hoàn thành sẽ được công bố trong 24 giờ tới.

Tiền vệ 24 tuổi của Bilbao nằm trong danh sách mua sắm của Van Gaal nhằm làm mới tuyến giữa của Quỷ đỏ. Hồi giữa tháng 6, đã có thông tin Man United liên hệ nhưng đó chỉ mới là dạng tin đồn.

Herrera sẽ về M.U với giá 36 triệu Euro?

Sau Cadena Ser, một loạt kênh tin tức Tây Ban Nha khác, trong đó có cả tờ AS cũng đã thông tin thương vụ trên. Dù chưa chính thức công bố nhưng các nguồn tin đều khẳng định mọi kí kết đã xong xuôi, Herrera gần như đã là một Quỷ đỏ mới.

Tiền vệ sinh năm 1989 của Bilbao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Zaragoza và hiện đang là trụ cột ở Athletic Bilbao. Anh từng khoác áo các đội tuyển, U20, U21 và U23 Tây Ban Nha nhưng chưa từng được lên đội tuyển Tây Ban Nha. Cùng với Bilbao, Herrera đã giành Á quân Europa League và Á quân cúp nhà Vua. Anh cũng cùng với đội tuyển Tây Ban Nha chinh phục chức vô địch U21 châu Âu năm 2011.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục