NÓNG: M.U sẵn sàng thay Mata bằng mục tiêu 15 triệu bảng

15:31 Thứ sáu 01/06/2018

Manchester United đang nhắm đến ngôi sao của ĐT Nga để thay thế cho vị trí của Juan Mata

Trưởng thành từ lò đào tạo của CSKA Moscow, Aleksandr Golovin được đánh giá là một trong những viên ngọc thô tiềm năng nhất của bóng đá Nga hiện tại. Nổi lên từ CONFED Cup cùng với phong độ ấn tượng vừa qua đã giúp cầu thủ 22 tuổi góp mặt trong thành phần đội chủ nhà tham dự World Cup 2018 sắp tới. 

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 đã lọt vào mắt xanh của Manchester United. Quỷ đỏ thành Manchester dự tính sẽ chi 15 triệu bảng để thuyết phục CSKA Moscow nhả người. Aleksandr Golovin sẽ là cái tên thay thế cho vị tí của Juan Mata, người đang có tương lai bấp bênh tại sân Old Trafford.

NÓNG: M.U sẵn sàng thay Mata bằng mục tiêu 15 triệu bảng - Bóng Đá

 Aleksandr Golovin từng là mục tiêu của cả Arsenal lẫn Chelsea.

Vừa qua, HLV Jose Mourinho bất ngờ dự khán trận thắng 1-0 của ĐT Áo trước Nga. Theo báo chí Anh, "Người đặc biệt" có ý định xem giò tiền đạo Marko Arnautovic và chuẩn bị vung 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ của West Ham. Ngoài cựu cầu thủ Stoke City, Aleksandr Golovin bên phía ĐT Nga cũng là cái tên được chiến lược gia người Bồ Đào Nha để mắt.

Mùa Hè năm ngoái, Aleksandr Golovin đã được Arsenal để mắt khi đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Nga. Bên cạnh đó, Chelsea là đội bóng thành London khác từng "tăm tia" ngôi sao của CSKA Moscow.

Dù mới 22 tuổi song Aleksandr Golovin đang trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của CSKA Moscow. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 đã ra sân tổng cộng 43 trận, ghi 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho đội chủ sân VEB Arena.

Kha Võ | 14:40 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục