NÓNG! M.U 'quay xe' cực gắt với De Gea?

05:27 Chủ nhật 02/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell đã mang đến những thông tin khá bất ngờ về David De Gea.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, David De Gea vẫn có thể tiếp tục gắn bó với Manchester United, nếu họ quyết định 'phá két' vì một tiền đạo cắm. Khi ấy, Quỷ đỏ sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một thủ môn dự phòng cho De Gea. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Ở thời điểm hiện tại, Man United đang ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo trung tâm và đã tổ chức các cuộc thảo luận với Atalanta về trường hợp của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, mục tiêu lý tưởng nhất của Erik ten Hag là một chân sút đã khẳng định được đẳng cấp ở Premier League, và Man United cũng không trả bất kỳ khoản phí nào gần với con số 100 triệu euro cho Hojlund."

Man Utd phũ phàng, ra đi thôi De Gea - Bóng Đá

 De Gea vẫn có thể ở lại Old Trafford. 

"Triển vọng ký hợp đồng với một tiền đạo là lý do tại sao các cuộc đàm phán trực tiếp với David de Gea đã được lên kế hoạch, khi cậu ấy trở lại Anh. Nếu Man United ký hợp đồng với một tiền đạo, chi phí có thể không cho phép họ mua thêm một thủ môn số 1 khác."

"De Gea đã trở thành cầu thủ tự do vào thứ Sáu nhưng vẫn có thể ở lại, và sau đó Man United sẽ xem xét việc ký hợp đồng với một lựa chọn số 2 trong khung gỗ, ít tốn kém hơn." 

Huỳnh Phong | 04:57 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục