Nóng! M.U muốn mua trung vệ trẻ của tuyển Anh

10:46 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Mới đây tờ Daily Mail của Anh mới đây đã công bố một thông tin gây bất ngờ, khi cho rằng đội bóng giàu thành tích của Premier League đang muốn chiêu mộ trung vệ trẻ đang lên của bóng đá Anh, John Stones.

M.U đang muốn có John Stones. Ảnh: Internet.

Manchester United có vẻ như là đội đang nóng ruột nhất trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Sau Nicolas Otamendi, là một trung vệ tài năng khác.

Những tin tức độc quyền của tờ Daily Mail cho biết, huấn luyện viên Louis van Gaal vô cùng ấn tượng với tài năng trẻ này của bóng đá Anh, và ông tin rằng, sau thời của Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, M.U sẽ lại có một “trung vệ thép” mới.

Năm nay 21 tuổi, John Stones đã có 29 lần ra sân cho Everton mùa này, anh cũng là trụ cột trong hàng thủ của đội U21 Anh dự giải vô địch châu Âu hè này.

Tuy vậy, rào cản lớn với M.U ở thương vụ này là việc John Stones vừa ký hợp đồng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park đến năm 2019, hưởng mức lương 30 ngàn bảng một tuần. Chính vì vậy, muốn có Stones, M.U chắc chắn phải chi thật đậm, giống như những gì họ từng làm để có Ferdinand (Ferdinand từng đến M.U với giá hơn 30 triệu bảng).

Theo transfermarkt, giá của John Stones hiện tại rơi vào khoảng hơn 10 triệu euro.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục