NÓNG! M.U có quyết định sớm cho tương lai Ten Hag

19:13 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên James Ducker của Telegraph, HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục được dẫn dắt Man United trong các trận đấu với Porto và Aston Villa tuần này.

Chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay sau thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Man United tại Premier League vào Chủ Nhật, khi họ bị Tottenham đè bẹp với tỷ số 3-0.

Ten Hag vẫn còn cơ hội.

Thất bại này diễn ra sau trận thua trước Liverpool tại Nhà hát những giấc mơ 4 tuần trước. Theo đó, Man United hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 6 điểm so với vị trí dự Champions League chỉ sau 6 vòng đấu.

Khởi đầu mùa giải tệ hại của Man United sau một mùa hè mua sắm mạnh tay khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải thất vọng nhiều. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không có kế hoạch thay đổi huấn luyện viên ngay lập tức. Trọng tâm của họ là hỗ trợ Ten Hag, đội ngũ nhân viên của vị chiến lược gia người Hà Lan và các cầu thủ trong thời điểm khó khăn này.

Giám đốc thể thao Dan Ashworth, giám đốc điều hành Omar Berrada, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và Sir Dave Brailsford - giám đốc thể thao của Ineos - đã có cuộc họp sau trận đấu và sớm ra quyết định trên.

Minh Tuấn | 19:13 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục