NÓNG! M.U chờ De Gea để chốt tân binh

22:48 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tiết lộ tương lai của thủ thành David De Gea có liên quan trực tiếp đến thương vụ Andre Onana.

 

Thủ thành Andre Onana chuyển đến Inter Milan ở đầu mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ngay lập tức gây ấn tượng khi cùng Inter Milan có mặt tại trận chung kết Champions League.

Manchester United had new direct talks to be informed on André Onana deal in the last 24 hours - Bóng Đá

 Onana sắp đạt được thỏa thuận với Man Utd.

Trong mùa hè này, Onana đã lọt vào mắt xanh của Man Utd. Theo ký giả Fabrizio Romano, thương vụ này sắp đạt được tiếng nói chung. 

Viết trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Man Utd đã có những cuộc đàm phán trực tiếp về thương vụ André Onana trong 24 giờ qua. Cậu ấy được đánh giá cao bởi Erik ten Hag."

"Man Utd vẫn đang chờ để làm rõ tình hình của David de Gea trước khi có quyết định đề nghị chính thức. Inter muốn có ít nhất 50-55 triệu euro," Romano bổ sung.

Hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Vào thời điểm này, vẫn chưa rõ Man Utd có gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha hay không. Nếu đồng ý ở lại Quỷ đỏ, thủ thành này sẽ phải chấp nhận giảm lương, kèm theo việc có thể không còn là thủ thành số 1 của Man Utd mùa tới.

Ngọa Long | 22:18 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục