NÓNG! M.U bỏ qua tiền vệ trẻ hàng đầu vì Mason Mount

12:46 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano (thông qua kênh YouTube của ông), Man Utd đã không thể tận dụng cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

 

Sau khi rời rời PSG vào năm 2022 để gia nhập PSV, Xavi Simons đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng, ghi 19 bàn và có 8 pha kiến tạo ở Eredivisie mùa trước.

Với phong độ tuyệt vời, Simons nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, nhưng sau cùng cầu thủ 22 tuổi lại bật đèn xanh để PSG kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 6 triệu euro.

5 cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở vòng bảng Champions League 2023/24 - Bóng Đá

 Simons đang tỏa sáng với RB Leipzig. 

Quyết định tái ký hợp đồng với tiền vệ này đang cho thấy nước đi thông minh của PSG khi Simons đã có khởi đầu thuận lợi với RB Leipzig sau khi đội bóng Pháp quyết định để anh tiếp tục tu nghiệp. Cầu thủ 5 lần khoác áo tuyển Hà Lan đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên ở Bundesliga.

Đáng chú ý, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Simons đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

HLV Erik ten Hag luôn theo dõi những diễn biến tại giải VĐQG Hà Lan và Simons là một trong số những ngôi sao khiến ông ấn tượng.

Tuy nhiên do nguồn ngân ngân sách hạn chế, việc mua một tiền vệ tấn công khác sau khi ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea dường như không phải là ưu tiên hàng đầu vào thời điểm đó. Vì vậy, Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội sở hữu một trong những chân chuyền trẻ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Trường Sơn | 11:48 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục