NÓNG! M.U bắt đầu đàm phán bán đứt Maguire, đối tác liền ra giá

23:57 Thứ hai 07/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man Utd đã ngồi vào bàn đàm phán với West Ham trong thương vụ Harry Maguire.

 

Harry Maguire được cho là sẽ rời Man Utd vào mùa hè này. Quỷ đỏ từng tin rằng Maguire sẽ trở thành huyền thoại đội bóng khi ký hợp đồng với tuyển thủ Anh từ Leicester City vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019.

Tuy nhiên, Maguire ngày càng gây thất vọng khi thường xuyên mắc sai lầm. Giá trị của Maguire giảm mạnh khi anh chỉ là lựa chọn dự phòng cho cặp đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Romano on Harry Maguire - Bóng Đá

 West Ham đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng.

Gần nhất, Maguire mắc sai lầm khiến Man Utd thủng lưới trước Athletic Bilbao. Nếu không tìm bến đỗ mới, sự nghiệp của Maguire có thể bị chôn vùi tại Old Trafford.

Man United sẵn sàng thanh lý Maguire vào mùa hè này, song với lời đề nghị hợp lý. Họ định giá Maguire hơn 40 triệu bảng.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "West Ham và Man United đang liên hệ trực tiếp về thương vụ Maguire. Lời đề nghị 30 triệu bảng đã được gửi đến Man Utd trong hôm nay.

Cả hai câu lạc bộ đang đàm phán dù chưa có liên hệ nào được thực hiện từ phía cầu thủ. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục khi nhiều câu lạc bộ Premier League khác cũng quan tâm đến Maguire."

Tiểu Lam | 23:27 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục