NÓNG: Mourinho muốn giữ Fellaini

20:28 Thứ tư 21/12/2016

TinTheThao.com.vnMột động thái bất ngờ ở sân Old Trafford, khi huấn luyện viên Jose Mourinho bất ngờ đóng sập cửa ra đi của tiền vệ Marouane Fellaini.

e2adc539-5cf0-42df-8569-414b473a49c8

 Fellaini được Mourinho giữ lại

Như đã đưa tin, trong thời gian qua Marouane Fellaini đang là cái tên phải nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên Manchester United, và nếu có một cái tên nào cần phải rời sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, đó phải là tiền vệ người Bỉ.

Các cổ động viên Quỷ đỏ hẳn đã mở cờ trong bụng, khi truyền thông tại Italia hôm qua đưa tin Marouane Fellaini bị bắt gặp tại kinh đô thời trang của nước Ý bên cạnh người anh em song sinh Mansour. Điều đó làm dấy lên những thông tin về khả năng anh chuyển đến một trong hai đội bóng thành Milano là Inter Milan và AC Milan.

Tuy nhiên theo các nguồn tin mới nhất mà kênh ESPN có được, huấn luyện viên Jose Mourinho đã đóng sập cửa ra đi của ngôi sao 29 tuổi người Bỉ. Nhà báo Mark Ogden của ESPN khẳng định, Mourinho muốn giữ lại Fellaini như một phương án dự phòng cho chặng đường sắp tới của Quỷ đỏ, và cá nhân tiền vệ này cũng muốn ở lại CLB.

Mùa giải năm nay, dù ra sân hạn chế và mất chỗ đứng chính thức, nhưng Fellaini cũng đã được Mourinho cho ra sân 17 lần trong tổng số 27 trận của Manchester United, phần lớn là vào sân từ băng ghế dự bị.

Video toàn bộ 11 bàn của Fellaini cho Manchester United:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục