NÓNG: Mourinho muốn đem trò cũ Sneijder về Chelsea

23:58 Thứ hai 03/06/2013

HLV sắp trở về Chelsea Jose Mourinho được cho là đang tính toán một kế hoạch chuyển nhượng táo bạo trong mùa hè đầu tiên của mình ở đội bóng cũ bằng cách mua về học trò cũ Wesley Sneijder, theo tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ NTV Spor.

Vị HLV người Bồ hiểu rất rõ Sneijder do đã làm việc với nhau trong giai đoạn "hoàng kim" của Inter Milan và giữa họ hiện tại vẫn còn giữ được một mối quan hệ rất mật thiết nên có lẽ chính điều này đã thôi thúc HLV Mourinho mang anh trở về.

Wesley Sneijder là mẫu cầu thủ Mourinho rất thích - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ Ajax, Real Madrid và Inter Milan đã chơi cực hay trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở Thổ Nhĩ Kỳ và giúp đội bóng của anh vào đến tận tứ kết Champions League cũng như giành được thêm một chức vô địch Thổ nữa.

Sneijder đã được mua về Inter Milan bởi không ai khác hơn là HLV Mourinho, để trả ơn ông thầy của mình, anh đã góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza giành được cú ăn ba lịch sử vào năm 2010 với Serie A, Coppa Italia và Champions League, ghi được 8 bàn và kiến tạo 16 bàn khác.

Mourinho chắc chắn sẽ muốn có các "đệ tử ruột" ở Chelsea để tránh tình trạng "trên bảo dưới không nghe" như ở Real Madrid vừa rồi. Anh sẽ được xem là một lựa chọn đúng đắn để tạm thay thế Frank Lampard trong tương lai gần và chắc chắn sẽ hoà nhập nhanh với một hàng công gồm toàn những cầu thủ tốc độ và khéo léo như Oscar, Juan Mata và Eden Hazard.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục